บทสัมภาษณ์ผู้เขียน

บทสัมภาษณ์ผู้เขียน จากนิตยสาร "Back Door"

Back Door :  คุณคิดว่างานเขียน space ของคุณเองเป็นอย่างไรบ้าง?

ผู้เขียน : อา…จะว่าไงดีล่ะ ทุกครั้งที่ผมเขียน space ผมรู้สึกว่าเหมือนอยู่อีกโลกนึง อืมม…พูดง่ายๆก็คือตัวตนในโลก cyber กับโลกแห่งความจริงของผมมันต่างกันสิ้นเชิงเลยล่ะ. . .

Back Door : แต่คุณก็ทำมันลงไปแล้ว…แล้วคุณจะแนะนำหัวข้อไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า?

ผู้เขียน : ก็คงเป็น "คุณค่าของชีวิต" ล่ะมั้งครับ เพราะผมเค้นซีรีบรัมเขียนอยู่หลายชั่วโมงเชียว

Back Door : แต่จาก feedback แล้ว รู้สึกว่ามันค่อนข้างจะเป็นอันตรายต่อระดับสติปัญญาผู้อ่านนะ หรือคุณว่าไง?

ผู้เขียน : ขอยอมรับตามความจริงแหละ… ว่ามันเป็นอันตรายต่อระดับสติปัญญาของผู้อ่าน ยิ่งโดยเฉพาะเยาวชนด้วยแล้ว…
แต่ผมก็เชื่อว่า blog ของผมดีพอ ที่จะเข้าชิง ทมยันตี อวอร์ด…

Back Door : เอ่อ…(ทมยันตีอวอร์ด เค้าเปิดรับงานเขียน spaceให้เข้าชิงด้วยเรอะ!!)

ผู้เขียน : ผมรู้น่าว่่าคุณไม่ฮา ผมแค่เบี่ยงเบนประเด็นเท่านั้นแหละ จริงๆผมก็ไม่รู้หรอกว่าผมเขียน space นี้เพื่ออะไร..

Back Door :  อา…งั้นทำไมไม่เลิกล่ะครับ?

ผู้เขียน : เอ่อ….

ผู้เขียน :  อาาา… ผมลืมไปเลยนี่นาว่ามันไม่ใช่การบ้าน . .แต่จะให้เลิกตอนนี้ก็คงสายไปแล้วล่ะ

Back Door : ทำไมเป็นงั้นล่ะครับ?

ผู้เขียน : อยู่ดีๆเลิกเขียนขึ้นมา มันก็ออกจะทำร้ายจิตใจแฟนๆนักอ่านไปหน่อย(มีด้วยเรอะ!!) แต่ถ้าจะเลิกเขียนจริงๆผมก็คงบอกล่วงหน้าแหละ..

Back Door : อืมม…คุณนี่เป็นคนน่าสนใจจริงๆ ผมชักชอบคนอย่างคุณซะแล้วสิ…

ผู้เขียน : อ่า…งั้นขอให้สัมภาษณ์แค่นี้พอนะครับ

Back Door : ถ้าคุณเลิกเขียน space จริงๆแล้วเดือดร้อนก็ติดต่อผมได้นะครับ เอ้อ นี่..นามบัตร

SARAHWUT UDOM….

Broke Back Bar (BBB)
69/69, Blackbean
20000
08-6667-04XX

ผู้เขียน : เอ่อ. . .

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

4 Responses to บทสัมภาษณ์ผู้เขียน

  1. Amarah says:

    ธาตุแท้ปิดกันไม่นานเหมือนจะแกล้งนะเนี่ยแต่แอบเนียนเหมือนจิงชื่อนิตยสารก็ – -"แล้วอ่ะ555+วันนี้แกเขียนได้ดีจิงๆอ่ะเพราะมันออกมาจากตัวตนไม่เสแสร้งแกล้งทำดีชอบๆ

  2. Sarawut says:

    เออ ให้เบอร์น้อยไปรึเปล่าให้อีกสักตัวสิ

  3. Wasiphon says:

    เขียนได้ดีมาก ชอบๆๆว่ะ

  4. Parin says:

    55555+

Leave a Reply

